Phúc Lộc Ninh – Tuyển Chuyên viên kinh doanh – Lương cạnh tranh

2
2 năm
TC, CĐ, ĐH
Full time
thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Tại LK 16-17 Tòa nhà Trường Thịnh Phát, Đại Lộ Lê-nin, TP Vinh.
Nam
25-40 tuổi
Công ty Cổ Phần Phúc Lộc Ninh là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Đầu mối kinh doanh XNK xăng dầu, được Bộ Công thương cấp Giấy phép ĐM XNK Xăng Dầu số 50/GPXD- BCT.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng phát triển và tăng cường đội ngũ nhân sự, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những chiến binh về với công ty.
Địa điểm làm việc
Tại LK 16-17 Tòa nhà Trường Thịnh Phát, Đại Lộ Lê-nin, TP Vinh.
Thời gian làm việc
Từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ Chủ nhật
Mô tả công việc
– Thực hiện kế hoạch bán hàng của Công ty trong thị trường cả nước;
– Xây dựng kế hoạch bán hàng, chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu được giao;
– Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng từ xa: Báo giá, nhận đơn đặt hàng, xác nhận đơn hàng, xác nhận dòng tiền, công nợ;
– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, lắng nghe nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng và xử lý theo quy định;
– Trực tiếp thoả thuận, đàm phán ký kết hợp đồng mua bán xăng dầu, phát triển thị trường;
– Phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán để theo dõi, bám sát tiến độ thanh toán và công nợ của khách hàng;
– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng;
– Thực hiện công tác báo cáo định kỳ và đột xuất theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và lãnh đạo phòng.
Yêu cầu khác
– Tốt nghiệp TC, CĐ trở lên chuyên ngành Kinh doanh thương mại, Dầu khí, Hóa dầu.
– Có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm về kinh doanh chăm sóc khách hàng, kinh doanh xăng dầu, quy định của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực xăng dầu;
– Am hiểm về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xăng dầu;
– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xăng dầu;
– Sử dụng thành thạo các công cụ tin học phục vụ công tác chuyên môn;
– Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe ô tô;
– Trung thực, tận tâm, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
– Có kỹ năng giao tiếp; kỹ năng đàm phán; Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + Lương kinh doanh (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
– Được đóng BHXH, chế độ ngày nghỉ trong năm và hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định hiện hành.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, được đào tạo hướng dẫn, hỗ trợ để thực hiện công việc đạt hiệu quả cao.
– Cơ hội được nâng cao trình độ, kinh nghiệm, thăng tiến trong công việc.
– Các chế độ khác sẽ được trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn.
Hồ sơ dự tuyển
– Đơn đăng ký tuyển dụng.
– CV xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền còn thời hạn 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ đăng ký tuyển dụng.
– Bản sao CCCD
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ liên quan khác.
– 04 ảnh chân dung 4×6 chụp trong vòng thời gian 06 tháng trước khi nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển.
Cách thức nộp hồ sơ
– Hồ sơ nộp tại: VP Công ty CP Phúc Lộc Ninh tại TP. Vinh – địa chỉ: LK 16-17 Tòa nhà Trường Thịnh Phát, Đại Lộ Lê-nin, TP.Vinh, Nghệ An. (nộp hồ sơ trong giờ hành chính)
– Hoặc gửi CV về địa chỉ email: phuclocninhjsc@gmail.com
– Thông tin liên hệ trực tiếp: Chị Nghệ (0989.572.769)
Thời hạn nộp hồ sơ
Đến ngày 30/06/2025
Thông tin liên hệ
Chị Nghệ – PKD (0989.572.769)
Email: phuclocninhjsc@gmail.com